วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หวยออนไลน์จ่ายจริง สูตรการแทงหวย

หวยออนไลน์จ่ายจริง สูตรการแทงหวยอย่างมีหลักการเพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุน

การแทงหวยนั้นไม่ว่าจะเป็นหวยอะไรก็แล้วแต่ถ้าเราอยากได้รับความคุ้มค่าจะต้องเลือกกับแหล่งที่เป็น หวยออนไลน์จ่ายจริง เพราะถ้าเราเลือกแหล่งที่ดีและมีความมั่นคงทางการเงินนั้นเมื่อถูกหวยเราก็จะได้รับเงินจริงๆ อย่างที่เราทราบกันดีว่า "หวย" คือการเสี่ยงโชคผู้ที่จะถูกนั้นจะต้องเป็นคนที่มีดวงมาทางนี้โดยเฉพาะ แต่ที่กล่าวมามันก็ไม่ใช่ทั้งหมดเสมอไปถ้าเราได้มีการคิดหลักการในการแทงหวยขึ้นมา โอกาสในการถูกรางวัลของเรานั้นก็จะมีได้เช่นกันและก็ต้องแทงกับ เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง อย่างเว็บHuayclick1234 เว็บนี้ด้วย



เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง สูตรการแทงหวยออนไลน์

จากประสบการณ์การแทงหวยอย่างเซียนที่เล่นมาหลายงวดนั้น สามารถสรุปได้ว่าการแทงหวยชนิด 2 ตัวซื้อในจำนวน 40-60 ตัวนั้นมีโอกาสถูกรางวัลสูงที่สุด โดยมีวิธีการดังนี้
  1. ซื้อเลข2ตัว จำนวน 40 ตัว มีความเสี่ยงในการซื้อหวยอยู่ที่ 60% โอกาสถูกอยู่ที่ 40% แต่ถ้าเกิดว่าเลขใดเลขหนึ่งที่เราได้แทงไปนั้นถูกหวยเราก็จะได้กำไรมากถึง 125% เลยทีเดียว เช่น เราซื้อหวย2ตัวตัวละ30บาทจำนวน40ตัวก็จะต้องใช้เงินลงทุนทั้งหมด 30x40=1,200 บาทถ้าถูกเลข1ตัวจะได้รับเงิน 30x90=2,700 บาท รวมเป็นกำไรสุทธิที่จะได้รับคือ 2,700-1,200=1,500 บาท
  2. ซื้อเลข2ตัว จำนวน 60 ตัว มีความเสี่ยงในการซื้อหวยอยู่ที่ 40% โอกาสถูกอยู่ที่ 60% แต่ถ้าเกิดว่าเลขใดเลขหนึ่งที่เราได้แทงไปนั้นถูกหวยเราก็จะได้กำไรอยู่ที่ประมาณ 50% เช่น เราซื้อหวย2ตัวตัวละ50บาทจำนวน60ตัวก็จะต้องใช้เงินลงทุนทั้งหมด 50x60=3,000 บาทถ้าถูกเลข1ตัวจะได้รับเงิน 50x90=4,500 บาท รวมเป็นกำไรสุทธิที่จะได้รับคือ 4,500-3,000=1,500 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครหวยออนไลน์ เว็บหวยลดเยอะ เล่นหวยให้คุ้มต้องที่นี่เลย!!

สมัครหวยออนไลน์ เล่นหวยผ่านเว็บหวยที่ลดเยอะมากที่สุด หากใครที่ต้องการที่จะ สมัครหวยออนไลน์ การเลือกเว็บหวยที่ดีก็ควรจะเลือดเว็บหวยที่ให้ส...